MBKE – Thông báo nâng cấp sản phẩm Giao Dịch Trực Tuyến

MBKE- 29/11/2012

MBKE – THÔNG BÁO NÂNG CẤP SẢN PHẨM GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

 Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE) trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm Giao dịch trực tuyến của công ty trong suốt thời gian qua.

Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng tính năng, nhằm đem đến cho Quý khách ngày càng nhiều tiện ích và sự tương tác, MBKE trân trọng thông báo:

Kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2012, MBKE sẽ chính thức triển khai thêm một số tính năng và ứng dụng mới với hai sản phẩm giao dịch trực tuyến KE TradeKE Mobile chi tiết như sau:

KE Trade:

  1. Mật khẩu động OTP (One time password): Tính năng bảo mật được bảo đảm ở mức cao nhất. Khi Quý khách chọn sử dụng mật khẩu động (trong phần “Thay đổi mật khẩu đặt lệnh” trên KE Trade), hệ thống sẽ tự động gửi mật khẩu động qua SMS và Email do Quý khách đăng ký trước đó với MBKE. Tuy nhiên, Quý khách vẫn có thể dùng mật khẩu tĩnh như hiện tại.
  1. Hủy lệnh đa kênh: Tính năng này cho phép Quý khách dùng KE Trade có thể hủy các lệnh được đặt từ nhiều nguồn khác nhau như Môi giới, Ifis Internet, KE Trade Pro, KE Mobile...giúp Quý khách tự chủ hơn với các lệnh đặt của mình.
  1. Tính năng Disclaimer (điều khoản sử dụng GDTT): Khách hàng mới mở tài khoản và lần đầu tiên đăng nhập sử dụng KE Trade đều phải xác nhận đồng ý với các điều khoản GDTT, các khuyến cáo về rủi ro theo yêu cầu của Uỷ Ban Chứng Khoán.

*** Vui lòng đăng nhập KE Trade để sử dụng các tiện ích mới nhất do MBKE cung cấp: https://ketrade.com.vn

KE Mobile:

1.      Lịch sử lệnh: Ghi nhận lại thông tin của tất cả các lệnh mua/bán đã thực hiện, bao gồm: Thời gian, mã chứng khoán, khối lượng, giá, phí giao dịch, thuế, trạng thái, kênh đặt lệnh,…

2.      Dịch vụ ứng trước: Dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán trực tuyến giúp Quý khách sử dụng linh hoạt hơn nguồn vốn của mình. Ngay sau khi lệnh bán chứng khoán được khớp, chỉ bằng một vài thao tác ứng tiền đơn giản trên KE Mobile, Quý khách sẽ ngay lập tức có tiền để mua chứng khoán khác hoặc chuyển tiền đã bán chứng khoán để sử dụng cho các mục đích khác, không mất thời gian chờ tới khi tiền về tài khoản.

3.      Dịch vụ chuyển tiền: Với độ an toàn, bảo mật cao, nhanh chóng và hiệu quả, KE Mobile cho phép Quý khách thực hiện chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản chứng khoán trong hệ thống MBKE, chuyển sang tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước hoặc rút tiền bằng CMND tại bất kỳ ngân hàng nào mà không cần đăng ký trước.

4.      Hủy lệnh đa kênh: Tính năng này cho phép Quý khách dùng KE Mobile có thể hủy các lệnh được đặt từ các nguồn khác như Môi giới, Ifis Internet, KE Trade Pro, KE Trade…giúp Quý khách tự chủ hơn với các lệnh đặt của mình.

*** Quý khách có thể tải ứng dụng KE Mobile tại đây.

*** Quý khách có thể tải hướng dẫn sử dụng KE Mobile tại đây

Mọi yêu cầu cần giải đáp và hướng dẫn, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng PHÒNG GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

Điện thoại:       (08) 44 555 888 - Ext: Nhấn phím 1

Hotline :           (08) 3838 6624

Skype:             kevs.ecommerce

Yahoo:             kevs.ecommerce

Email:              e-commerce@maybank-kimeng.com.vn

Trân trọng thông báo!

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015