Loading...

Dù là thế hệ nào, phong cách sống ra sao, tại Maybank Investment Bank, chúng ta cùng chung một mục tiêu nơi mỗi cá nhân được tự do bứt phá, vượt qua giới hạn và mở ra những cơ hội mới.

Ai sẽ viết tiếp câu chuyện thành công - BEA
Ai sẽ viết tiếp câu chuyện thành công - BEA

Chuyên viên/Chuyên viên Cao cấp, Dịch vụ Khách hàng, Khối Khách hàng Cá nhân

Hồ Chí Minh

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

 

Vì tính chất đặc thù của công việc, ưu tiên ứng viên với ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm/kiến thức trong lĩnh vực chứng khoán, với mong muốn:

  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách hỗ trợ giải đáp thắc mắc/yêu cầu.
  • Thực hiện các yêu cầu của khách hàng theo đúng quy trình sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo tính chính xác khi thực hiện các yêu cầu đó.
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp cho từng khách hàng

TRÁCH NHIỆM

 

1. Giải đáp/phản hồi & Xử lý khiếu nại thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ qua tổng đài, email và các kênh khác

  • Thành thạo quy trình nội bộ để giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả.
  • Hiểu rõ các ứng dụng giao dịch để hướng dẫn khách hàng
  • Xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng, nhanh chóng đưa ra các giải pháp và phương án thay thế phù hợp, theo dõi để đảm bảo vấn đề được giải quyết dứt điểm.

2. Các nghiệp vụ hỗ trợ liên quan

  • Tiếp nhận và đặt lệnh theo yêu cầu của khách hàng và chính sách của Công ty.
  • Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản giao dịch chứng khoán trực tuyến cũng như hỗ trợ khách hàng đến khi hoàn tất thủ tục mở tài khoản.
  • Quản lý thông tin cho khách hàng & thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ tài chính/ Giao dịch điện tử cho khách hàng

3. Khảo sát nhu cầu của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  • Thực hiện khảo sát định kỳ để nắm bắt nhu cầu của khách hàng, dịch vụ và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

4. Chủ động đề xuất các giải pháp để phát triển công việc của bộ phận, đưa ra những ý kiến đóng góp để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.

 

5. Tùy theo từng thời điểm/dự án của công ty, tham gia dự án theo vai trò phân công như testing/ thử nghiệm hệ thống, hỗ trợ thực thi các công việc liên quan theo yêu cầu của dự án.

 

6. Cập nhật báo cáo nội bộ theo quy trình & Các công việc khác được chỉ định bởi Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng/Phó phòng phân công.

YÊU CẦU

1. Học vấn

  • Bằng Cử nhân Đại học hoặc Cao đẳng - Ưu tiên các chuyên ngành Tài chính hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Từ 03 đến 04 năm kinh nghiệm liên quan về hỗ trợ kinh doanh/dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực tài chính nói chung, có kinh nghiệm liên quan đến chứng khoán là lợi thế lớn.

3. Chứng chỉ yêu cầu theo quy định:

  • Chứng chỉ Hành Nghề Môi Giới Chứng Khoán; hoặc
  • Hoàn tất 04 chứng chỉ con như sau:
    • Những vấn đề cơ bản vể chứng khoán và thị trường chứng khoán
    • Pháp luật vể chứng khoán và thị trường chứng khoán
    • Phân tích và đầu tư chứng khoán
    • Môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán

4. Kỹ năng/Năng lực cụ thể theo yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp và ngoại giao tốt
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
  • Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức tốt cũng như làm việc độc lập và làm việc nhóm để hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Thái độ sẵn sàng làm việc với tư duy cởi mở và tinh thần chính trực cao.
  • Sử dụng tốt MS Office, thành thạo Excel là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc nhóm, thuyết trình tốt là một ưu điểm.

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm, Phòng Kinh doanh, Khối Khách hàng Định chế

All location

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm sẽ hỗ trợ đội ngũ Institutional Equities Sales trong việc phục vụ khách hàng tổ chức bằng cách cung cấp thông tin thị trường, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng và quảng bá các sản phẩm nghiên cứu và dịch vụ. Vai trò này hỗ trợ hoạt động kinh doanh bằng cách đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng, đóng góp vào việc xây dựng ý tưởng và thúc đẩy dòng vốn tổ chức thông qua việc phối hợp kịp thời với các bộ phận nội bộ.

TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm chính Hoạt động hỗ trợ Kết quả

Phân tích & Dịch vụ Thị trường Sản phẩm

 

  • Theo dõi xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và sự phát triển của sản phẩm tài chính, đảm bảo khách hàng được cập nhật về cơ hội và giải pháp đầu tư.

  • Hỗ trợ các yêu cầu từ bộ phận sales và research liên quan đến xu hướng & thông tin thị trường nhằm xử lý hiệu quả các câu hỏi từ khách hàng và cung cấp sản phẩm/dịch vụ bán hàng.

  • Điều phối các tương tác giữa khách hàng và chuyên viên phân tích.

  • Phân tích thị trường (dòng tiền, vĩ mô, tin tức doanh nghiệp, v.v.) chất lượng cao, với thông tin mang tính hành động.
  • Đo lường theo KPI & phù hợp với cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Phát triển Kinh doanh & Hỗ trợ Triển khai Kinh doanh
  • Hỗ trợ quá trình onboarding khách hàng tổ chức mới, tận dụng mạng lưới và thông tin thị trường.

  • Theo dõi và xử lý các mối quan tâm liên quan đến corporate access và placement.

  • Hỗ trợ sales cấp cao triển khai chiến lược tiếp cận và thu hút khách hàng mới

  • Phối hợp nhịp nhàng giữa sales, trading và research.
  • Thực hiện & truyền đạt kịp thời.
    KPI-based & phù hợp với cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Quản lý Quan hệ Khách hàng
  • Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh cấp cao trong việc quản lý nhu cầu và yêu cầu hằng ngày của khách hàng tổ chức.
  • Phân phối nghiên cứu và thông tin thị trường kịp thời đến khách hàng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
  • Giao nộp nghiên cứu và cập nhật đúng hạn
  • Tăng cường mức độ tương tác và khả năng phản hồi của khách hàng
  • Dựa trên KPI & phụ thuộc vào mức độ phù hợp với vị trí Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.

 

Chiến lược & Triển khai Kinh doanh

 

 

  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh khách hàng tổ chức.
  • Quảng bá sản phẩm/dịch vụ như cập nhật thị trường, báo cáo nghiên cứu, giao dịch thỏa thuận (block deals), ý tưởng giao dịch/cơ hội đầu tư đến khách hàng.
  • Tăng cường mức độ tương tác với khách hàng và sự hiện diện của sản phẩm.
  • Kết quả đánh giá theo KPI & phù hợp cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Chăm sóc & Quản lý Danh mục Khách hàng
  • Đảm bảo chăm sóc toàn diện cho nhóm khách hàng tổ chức được phân công, cung cấp dịch vụ phù hợp với chiến lược đầu tư của họ.
  • Hỗ trợ quản lý sơ đồ tài khoản, đảm bảo thông tin khách hàng luôn cập nhật và chính xác.

Mức độ hài lòng cao của khách hàng và phạm vi quản lý tài khoản chính xác.


YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp cử nhân từ các trường uy tín, chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Phải có hoặc sẵn sàng lấy chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán (SSC Broking License)
  • Có thêm các chứng chỉ/khóa học liên quan đến thị trường tài chính là một lợi thế
2. Kinh nghiệm
  • 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cho khách hàng tổ chức, nghiên cứu chứng khoán, chăm sóc khách hàng, hoặc vai trò liên quan đến thị trường vốn
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng tổ chức hoặc thị trường chứng khoán
3. Kỹ năng & Năng lực
  • Hiểu biết vững chắc về thị trường chứng khoán Việt Nam và các xu hướng vĩ mô
  • Khả năng thích ứng và học hỏi nhanh trong môi trường làm việc áp lực cao
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt (cả nói và viết)
  • Thành thạo tiếng Anh (nói và viết)
  • Biết sử dụng các phần mềm như MS Office (PowerPoint, Excel, PowerBI, v.v.), các nguồn dữ liệu (Fiinpro, Bloomberg, v.v.) là một lợi thế lớn
  • Tổ chức tốt, chú ý đến chi tiết, có khả năng đa nhiệm dưới áp lực công việc

Giám sát, Phòng Quản lý Rủi ro

All location

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch và định hướng chiến lược nhằm xây dựng, cải tiến và triển khai các khung quản trị rủi ro, chính sách, quy trình, hướng dẫn và phương pháp luận tại MSVN.
  • Giám sát và báo cáo các loại rủi ro chính (Rủi ro Thị trường, Rủi ro Tín dụng, Rủi ro Phi tài chính) phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định hướng của Maybank Investment Bank Group.
TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm chính Hoạt động hỗ trợ Kết quả

Áp dụng khung quản trị rủi ro, chính sách, quy trình, hướng dẫn, phương pháp luận của MIBG

 Chuẩn bị tài liệu để áp dụng các khung, chính sách, quy trình, hướng dẫn và phương pháp luận mới:

  • Triển khai phát triển hoặc tham gia góp ý trong việc rà soát và xây dựng các khung, chính sách, quy trình/hướng dẫn và phương pháp luận để đảm bảo tuân thủ yêu cầu pháp lý trong nước, phù hợp với chiến lược kinh doanh và môi trường vận hành tại Việt Nam.

  • Lấy ý kiến/ phản hồi từ các bên liên quan.

  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để phê duyệt: bảng tùy chỉnh, tờ trình xin ý kiến, phê duyệt.

Các khung, chính sách, quy trình/hướng dẫn và phương pháp luận được phê duyệt đúng thời hạn.

 

Triển khai khung quản trị rủi ro, chính sách, quy trình, hướng dẫn, phương pháp luận của MIBG

Tùy chỉnh và nộp RAS, KRI để phê duyệt hàng năm.

RAS và KRI được phê duyệt hàng năm.

Triển khai các khung, chính sách, quy trình/hướng dẫn và phương pháp luận để nhận diện, đo lường, kiểm soát và báo cáo tất cả loại rủi ro tại MSVN.

Tất cả các yêu cầu trong khung, chính sách, quy trình, hướng dẫn đều được thực hiện.

Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng mới, phối hợp với Regional Risk để tích hợp các thông lệ tốt nhất trong ngành (khi phù hợp) vào các khung/chính sách/hướng dẫn.

 

Kiểm soát và giám sát rủi ro

Truyền đạt yêu cầu về khẩu vị rủi ro của Hội đồng Quản trị và Ban điều hành địa phương đến các bộ phận kinh doanh, đảm bảo các tuyên bố về khẩu vị rủi ro được thực hiện trong hoạt động kinh doanh.

RAS được truyền đạt đầy đủ đến các bên liên quan.

Phối hợp với Regional Risk để tích hợp hạn mức/ ngưỡng rủi ro cần thiết cho hoạt động MSVN nhằm quản lý rủi ro các sáng kiến kinh doanh mới trong phạm vi phê duyệt cũng như trong các đợt rà soát hạn mức hàng năm.

Tất cả vấn đề được trao đổi với Regional Risk.

Đảm bảo khẩu vị rủi ro được giám sát, theo dõi định kỳ; mọi vi phạm hoặc thay đổi ngưỡng/ mức chịu đựng đều được báo cáo và có kế hoạch hành động cụ thể.

  • Tất cả rủi ro trọng yếu được giám sát, theo dõi.
  • Các kế hoạch hành động được triển khai.

Quản lý hoạt động Cho vay Ký quỹ (vai trò hỗ trợ)

  • Rà soát và phê duyệt Danh mục chứng khoán được ký quỹ hàng quý hoặc đột xuất theo đề nghị từ Retail.

  • Rà soát, đề xuất hạn mức Tín dụng và Giao dịch cho khách hàng, nhóm khách hàng và mã chứng khoán để phê duyệt.

  • Giám sát và kiểm soát tổng dư nợ ký quỹ, dư nợ ký quỹ của khách hàng lớn trong hạn mức đã phê duyệt.

  • Duy trì nợ xấu trong phạm vi khẩu vị rủi ro cho phép.

  • Phối hợp với Pháp chế, Tài chính, Tuân thủ để thu hồi các khoản vay quá hạn.

  • Nợ xấu được kiểm soát trong phạm vi cho phép.
  • Hoạt động vận hành trôi chảy.

Stress testing (vai trò hỗ trợ)

Tham gia đóng góp vào kết quả stress test ở cấp khu vực cho các mảng kinh doanh khác nhau, và thực hiện kiểm định từ trên xuống hoặc kiểm định đột xuất.

 

Báo cáo cho Ban điều hành và Hội đồng Quản trị (vai trò hỗ trợ)

  • Liên tục cải tiến quy trình báo cáo và giám sát để đảm bảo thông tin rủi ro minh bạch, hữu ích cho người sử dụng (Cơ quan quản lý, Ban điều hành, EXCO, HĐQT).

  • Đảm bảo tất cả báo cáo theo quy định và yêu cầu (bao gồm báo cáo kiểm định sức chịu đựng) được cung cấp đúng thời hạn.

Báo cáo được cung cấp đúng hạn.

Làm việc với bên ngoài

Phối hợp với Khối Quản trị và Đảm bảo để giải quyết các yêu cầu từ cơ quan quản lý và kiểm toán liên quan đến giám sát và báo cáo.

Các yêu cầu pháp lý và kiểm toán được xử lý đầy đủ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc Quản lý rủi ro

Theo yêu cầu.

Các nhiệm vụ được hoàn thành tốt.


YÊU CẦU

1. Trình độ chuyên môn
  • Dẫn dắt các lĩnh vực rủi ro: Rủi ro Tín dụng, Rủi ro Thị trường, Rủi ro Phi tài chính (Rủi ro vận hành, Rủi ro gián đoạn kinh doanh, Rủi ro thuê ngoài…) với ít nhất 5 năm kinh nghiệm.

  • Tốt nghiệp đại học.

  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm Cổ phiếu.

  • Hiểu biết về triển khai hệ thống quản trị rủi ro.

2. Năng lực

  • Kỷ luật và trung thực.

  • Kỹ năng giao tiếp.

  • Tư duy logic.

  • Làm việc nhóm.

  • Xử lý dữ liệu.

  • Kỹ năng Excel và phần mềm khác.

Chuyên viên, Phòng Dịch vụ Trực tuyến, Khối Khách hàng Cá nhân

Hồ Chí Minh

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Làm việc với vai trò Kiểm soát chất lượng sản phẩm số trên các nền tảng giao dịch trực tuyến như Web Trading, Mobile Trading trong lĩnh vực chứng khoán.
  • Sử dụng các công cụ kiểm thử để xây dựng và thực hiện test case chi tiết trước khi sản phẩm được triển khai và đưa vào vận hành.
  • Phối hợp với đội ngũ lập trình để xử lý lỗi, báo cáo chi tiết cho Quản lý Dự án hoặc các bên liên quan tùy thuộc vào từng dự án.
  • Thiết kế test case dựa trên yêu cầu dự án, lập báo cáo kiểm thử và quản lý tài liệu liên quan đến hoạt động test.
  • Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn kiểm thử; đề xuất giải pháp xử lý và phòng tránh lỗi.
  • Hợp tác chặt chẽ với bộ phận phát triển phần mềm trong các hoạt động kiểm thử.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan sử dụng nền tảng giao dịch trực tuyến một cách thuận tiện.
  • Phối hợp với bộ phận CNTT và nhà cung cấp trong việc triển khai sản phẩm giao dịch trực tuyến.
  • Vận hành và duy trì hệ thống giao dịch ổn định.
  • Toàn bộ KPIs và phạm vi công việc cụ thể sẽ do Trưởng phòng Dịch vụ Thương mại điện tử phân công.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH


1. Vận hành nền tảng giao dịch

  • Quản lý, vận hành và giám sát sự ổn định của các nền tảng giao dịch trực tuyến.

  • Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định hàng ngày và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.

2. Phát triển nền tảng giao dịch

  • Nâng cấp, cải tiến nền tảng để thân thiện và tiện lợi hơn với người dùng.

  • Phân chia và theo dõi tiến độ công việc khi có các bản cập nhật hoặc nâng cấp tính năng.

3. Quản lý sự cố

  • Theo dõi, quản lý và xử lý các sự cố phát sinh; lưu trữ và báo cáo tài liệu liên quan.

  • Đề xuất các giải pháp xử lý lỗi và phòng tránh lỗi tái diễn.

4. Báo cáo & tài liệu sản phẩm số

  • Cung cấp báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu.

  • Soạn thảo tài liệu phù hợp với quy trình Quản lý Thay đổi liên quan đến việc sửa lỗi, nâng cấp hoặc ra mắt sản phẩm mới.

YÊU CẦU

1. Trình độ/Chứng chỉ

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng).

  • Hiểu rõ các chức năng và tính năng của sản phẩm.

  • Thành thạo công cụ đo lường và phân tích kết quả.

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kiểm thử phần mềm.

  • Có kiến thức cơ bản về máy tính, phần mềm văn phòng, cài đặt phần mềm và sử dụng internet.

  • Hiểu biết về thị trường chứng khoán là một lợi thế.

  • Biết sử dụng công cụ theo dõi bug (bug tracking tools).

  • Có kiến thức lập trình cơ bản: SQL, HTML, CSS.

2. Năng lực

  • Kiến thức: Nắm vững chuyên môn; sử dụng tiếng Anh ở mức khá.
  • Kỹ năng: Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề, ra quyết định; xây dựng mối quan hệ; quản lý thay đổi; định hướng kết quả; làm việc nhóm; tổ chức và quản lý thời gian; tự học, tự cải thiện; làm việc dưới áp lực cao.Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn trọng; sắc bén; kiên trì.
  • Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn trọng; sắc bén; kiên trì.

Giám Đốc Chi nhánh, Chi nhánh Đồng Nai

Đồng Nai

Mục đích công việc
- Đại diện cho MSVN tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Điều hành và quản lý các hoạt động kinh doanh tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai) cho MSVN.

- Phát triển và giám sát mạng lưới đại lý và khách hàng nhằm mở rộng thị phần của MSVN

- Đảm bảo tất cả các quy trình hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình của Công ty.

- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Đánh giá năng lực để phân tích dữ liệu, tạo ý tưởng, đề xuất, theo dõi và điều chỉnh bất kỳ chương trình, chương trình khuyến mãi nào để thúc đẩy thành viên nhóm và thu hút khách hàng của MSVN phát triển.

Yêu cầu công việc:


Quản lý hoạt động kinh doanh

 

- Phụ trách P/L của địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Phụ trách quản lý kinh doanh của địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Thu thập thông tin thị trường, tình hình cạnh tranh, v.v. trong khu vực quản lý; thông qua việc phân tích và đưa ra các giải pháp kinh doanh để đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực và giúp duy trì và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

- Mở rộng mạng lưới khách hàng tại - Quản lý đội ngũ nhân viên CNTT, nhân sự (nếu có) tại chi nhánh.

 

Quản lý hoạt động tuyển dụng tại chi nhánh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tìm kiếm và tuyển dụng các vị trí sales/Chuyên gia tư vấn đầu tư 

- Đào tạo, theo dõi, phát triển, thúc đẩy nhân viên của Chi nhánh.

- Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu về văn hóa, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của MSVN.

- Đảm bảo tất cả nhân viên bán hàng / ICs đạt được mục tiêu hàng tháng / quý / năm của họ.

 

Tuân thủ các quá trình vận hành

-       Có kiến thức về các yêu cầu quy định và quy trình của công ty.

-       Đảm bảo mọi quy trình vận hành tại Chi nhánh sẽ tuân thủ theo quy định và công ty.

-       Báo cáo bất kỳ giao dịch bất thường nào của khách hàng/nhân viên tại chi nhánh cho văn phòng Trung tâm.

-       Hạn chế các sai sót của nhân viên vận hành.

-       Quản lý nhân viên CNTT, nhân sự (nếu có) tại chi nhánh.

Nâng cao hình ảnh của MSVN tại địa phương

-       Điều hành và quản lý mọi hoạt động nhằm nâng cao hình ảnh của MSVN tại địa phương.

-       Đề xuất bất kỳ khoản đầu tư nào để nâng cao thương hiệu MSVN tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

-       Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên Chi nhánh.

Quản lý rủi ro tín dụng

 

 

 

 

 

 

-   Đề xuất khoản vay ký quỹ đặc biệt cho khách hàng cụ thể (bao gồm khách hàng cá nhân và tổ chức).

- Đảm bảo mối quan hệ với tất cả các công ty niêm yết tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Theo dõi và quản lý hoạt động ký quỹ của khách hàng Chi nhánh để quản lý rủi ro tín dụng.



Trình độ và năng lực:
Trình độ:

- Cư trú tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Bằng Cử nhân/Thạc sĩ

- Chứng chỉ môi giới chứng khoán.

- Am hiểu kiến ​​thức tài chính/kinh tế

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính có liên quan như chứng khoán, ngân hàng, kiểm toán, …

- Nắm vững luật kinh doanh để quản lý chi nhánh

Năng lực:

- Quản lý chung: có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và giao tiếp tốt

- Kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.

- Làm việc trong môi trường áp lực cao

- Khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập

- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát là một lợi thế

- Có kiến ​​thức tốt về Kinh tế, Ngân hàng & Tài chính

- Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả

- Thành thạo Excel & kỹ năng máy tính

- Kỹ năng tốt về lập kế hoạch và tổ chức

- Tính cách: chủ động, tự tin, sáng tạo, quyết đoán và đáng tin cậy

 

Liên Hệ Chúng Tôi

Maybank SecuritiesMaybank SecuritiesMaybank Securities

Chính Sách Cookies

Chúng tôi sử dụng cookies và các công nghệ tương tự trên trang web để cải thiện trải nghiệm duyệt web của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính Sách Cookies