Loading...

Dù là thế hệ nào, phong cách sống ra sao, tại Maybank Investment Bank, chúng ta cùng chung một mục tiêu nơi mỗi cá nhân được tự do bứt phá, vượt qua giới hạn và mở ra những cơ hội mới.

Giám Đốc Chi nhánh, Chi nhánh Đồng Nai

Đồng Nai

Mục đích công việc
- Đại diện cho MSVN tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Điều hành và quản lý các hoạt động kinh doanh tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai) cho MSVN.

- Phát triển và giám sát mạng lưới đại lý và khách hàng nhằm mở rộng thị phần của MSVN

- Đảm bảo tất cả các quy trình hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình của Công ty.

- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Đánh giá năng lực để phân tích dữ liệu, tạo ý tưởng, đề xuất, theo dõi và điều chỉnh bất kỳ chương trình, chương trình khuyến mãi nào để thúc đẩy thành viên nhóm và thu hút khách hàng của MSVN phát triển.

Yêu cầu công việc:


Quản lý hoạt động kinh doanh

 

- Phụ trách P/L của địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Phụ trách quản lý kinh doanh của địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Thu thập thông tin thị trường, tình hình cạnh tranh, v.v. trong khu vực quản lý; thông qua việc phân tích và đưa ra các giải pháp kinh doanh để đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực và giúp duy trì và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

- Mở rộng mạng lưới khách hàng tại - Quản lý đội ngũ nhân viên CNTT, nhân sự (nếu có) tại chi nhánh.

 

Quản lý hoạt động tuyển dụng tại chi nhánh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tìm kiếm và tuyển dụng các vị trí sales/Chuyên gia tư vấn đầu tư 

- Đào tạo, theo dõi, phát triển, thúc đẩy nhân viên của Chi nhánh.

- Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu về văn hóa, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của MSVN.

- Đảm bảo tất cả nhân viên bán hàng / ICs đạt được mục tiêu hàng tháng / quý / năm của họ.

 

Tuân thủ các quá trình vận hành

-       Có kiến thức về các yêu cầu quy định và quy trình của công ty.

-       Đảm bảo mọi quy trình vận hành tại Chi nhánh sẽ tuân thủ theo quy định và công ty.

-       Báo cáo bất kỳ giao dịch bất thường nào của khách hàng/nhân viên tại chi nhánh cho văn phòng Trung tâm.

-       Hạn chế các sai sót của nhân viên vận hành.

-       Quản lý nhân viên CNTT, nhân sự (nếu có) tại chi nhánh.

Nâng cao hình ảnh của MSVN tại địa phương

-       Điều hành và quản lý mọi hoạt động nhằm nâng cao hình ảnh của MSVN tại địa phương.

-       Đề xuất bất kỳ khoản đầu tư nào để nâng cao thương hiệu MSVN tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

-       Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên Chi nhánh.

Quản lý rủi ro tín dụng

 

 

 

 

 

 

-   Đề xuất khoản vay ký quỹ đặc biệt cho khách hàng cụ thể (bao gồm khách hàng cá nhân và tổ chức).

- Đảm bảo mối quan hệ với tất cả các công ty niêm yết tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Theo dõi và quản lý hoạt động ký quỹ của khách hàng Chi nhánh để quản lý rủi ro tín dụng.



Trình độ và năng lực:
Trình độ:

- Cư trú tại địa điểm cụ thể (Chi nhánh Đồng Nai).

- Bằng Cử nhân/Thạc sĩ

- Chứng chỉ môi giới chứng khoán.

- Am hiểu kiến ​​thức tài chính/kinh tế

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính có liên quan như chứng khoán, ngân hàng, kiểm toán, …

- Nắm vững luật kinh doanh để quản lý chi nhánh

Năng lực:

- Quản lý chung: có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và giao tiếp tốt

- Kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tốt.

- Làm việc trong môi trường áp lực cao

- Khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập

- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát là một lợi thế

- Có kiến ​​thức tốt về Kinh tế, Ngân hàng & Tài chính

- Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả

- Thành thạo Excel & kỹ năng máy tính

- Kỹ năng tốt về lập kế hoạch và tổ chức

- Tính cách: chủ động, tự tin, sáng tạo, quyết đoán và đáng tin cậy

 

Trưởng nhóm, Phòng Tư vấn Trái phiếu Doanh nghiệp

Hồ Chí Minh

Mục đích công việc:
  • Có trách nhiệm phát triển quy trình quy định đối với sản phẩm liên quan và phát triển quan hệ đối với các khách hàng tiềm năng từ các tổ chức.
  • Hỗ trợ thực hiện dịch vụ tư vấn, đặc biệt tập trung vào Trái Phiếu Doanh Nghiệp (“TPDN”)
  • Xây dựng mạng lưới nhà đầu tư, đàm phán hợp đồng,
  • Rà soát văn kiện Trái Phiếu liên quan đến dịch vụ tư vấn,
  • Hợp tác bộ phận khác để phát triển hệ thống giao dịch và phân phối, từ đó hỗ trợ phát triển mảng DCM của Maybank tại Việt Nam.
  • Tạo điều kiện cho việc huy động vốn nợ và hoạt động đầu tư Trái phiếu doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ các quy định về tư vấn phát hành Trái phiếu doanh nghiệp cũng như sự hiện diện của MSVN trên thị trường Trái phiếu doanh nghiệp tại Việt Nam.

 Yêu cầu công việc:

  • Phát triển và hoàn thiện quy trình, quy định và biểu mẫu:
  • Phân tích và đánh giá các quy trình hiện tại.
  • Thiết kế và phát triển các quy trình mới hoặc cải thiện các quy trình hiện có.
  • Soạn thảo và cập nhật các quy định và hướng dẫn.
  • Tạo và duy trì các biểu mẫu cần thiết cho các hoạt động liên quan đến DCM, IB&A và đặc biệt là nghiệp vụ về tư vấn phát hành & bảo lãnh Trái phiếu.

Hỗ trợ hoặc trực tiếp thực hiện dịch vụ tư vấn trực tiếp:

  • Phạm vi công việc trực tiếp tham gia hoặc được yêu cầu hỗ trợ bao gồm:
  • Đàm phán hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản.
  • Lập kế hoạch tư vấn và thực hiện các bước cụ thể để đạt được mục tiêu tư vấn.
  • Tham gia xem xét các hợp đồng đầu tư, hợp đồng thế chấp và tài liệu trái phiếu trong quá trình cung cấp dịch vụ tư vấn phát hành Trái phiếu.

Giám sát hồ sơ tư vấn và các báo định kỳ sau phát hành Trái phiếu:

  • Lập file lưu trữ hồ sơ sau phát hành Trái phiếu
  • Lên các báo định kỳ tuân thủ quy định công ty và quy định liên quan phát hành Trái phiếu và cơ quan chủ quản.
  • Theo dõi thường xuyên các báo cáo định kỳ từ TCPH, các cam kết TCPH đối với việc phát hành Trái phiếu
  • Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mối quan hệ bên thứ 3, cơ quan chủ quản:
  • Nghiên cứu thị trường và xác định các đối tác tiềm năng.
  • Tạo và duy trì danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng và cơ quan liên quan.
  • Xác định và liên hệ với các nhà đầu tư/môi giới tiềm năng.
  • Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan để tạo ra cơ hội đầu tư.

Hợp tác với bộ phận khác:

  • Liên kết với các bộ phận khác trong tổ chức để phát triển và triển khai các sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận khác trong nghiệp vụ trái phiếu doanh nghiệp và các hoạt động liên quan.

Nghiên cứu và thực hiện dịch vụ mới:

  • Nghiên cứu thị trường và phát triển các dịch vụ mới dựa trên nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
  • Đề xuất và triển khai các phương pháp và giải pháp mới để cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng và tổ chức.

Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp, công ty:

  • Tham gia vào các dự án theo hướng dẫn từ quản lý trực tiếp
  • Tham gia vào việc phát triển sản phẩm và xem xét chính sách sản phẩm mới.
  • Tham gia vào các hoạt động hàng loạt và hỗ trợ nhân sự, trong phạm vi công việc đã được xác định theo quy định nội bộ phòng IB&A và công ty.
  • Tuân thủ các quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan đến các chức năng công việc và chịu trách nhiệm đầy đủ về các lỗi và rủi ro phát sinh do việc thực hiện không đúng cách

Trình độ và năng lực:

Trình độ:

  • Có kiến thức về thị trường, các sản phẩm tài chính, tài chính doanh nghiệp, tài chính dự án, IPO, M&A,...
  • Có kiến thức về xu hướng fintech là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Thành thạo tiếng Anh.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại cùng vị trí trong thị trường đầu tư của ngân hàng, các công ty chứng khoán hoặc tổ chức tài chính
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CFA/MBA chuyên ngành Tài chính, chứng chỉ hành nghề (nếu có)

Năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông thông tin, làm việc nhóm;
  • Thạo việc sử dụng Excel, PowerPoint và phần mềm tài chính;
  • Kỹ năng bán hàng, kinh doanh và đàm phán tốt.

Chuyên viên Môi Giới, Khối Khách hàng Cá nhân

All location

Yêu cầu Công việc
  • Dịch vụ Khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong thủ tục mở tài khoản, tư vấn về chính sách giao dịch.
  • Cung cấp thông tin thị trường cho khách hàng.
  • Hỗ trợ Quản lý Môi giới trong việc mở rộng mạng lưới khách hàng.
  • Phát triển khách hàng
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu và khuyến khích khách hàng tham gia hội thảo, đào tạo dành cho nhà đầu tư mới.
Thực hiện công việc hành chính
  • Đảm bảo hoạt động hàng ngày của nhóm tuân thủ đúng các quy định.
Trình độ & Năng lực
Trình độ học vấn
  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Marketing là một lợi thế.
  • Hiểu biết về tài chính, kinh tế, chính trị - xã hội.
Năng lực cốt lõi:
  • Kỹ năng thuyết trình & giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao (độc lập & làm việc nhóm).
  • Kỹ năng báo cáo & phân tích thông tin.
  • Tiếng Anh tổng quát & tiếng Anh văn phòng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, khai thác thông tin trên internet.

Trưởng phòng Tư vấn Đầu tư, Khối Khách hàng Cá nhân

All location

Yêu cầu Công việc
Phát triển số lượng khách hàng
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ sẵn có bằng nhiều cách khác nhau (gặp trực tiếp, gọi điện, email...) để tìm hiểu nhu cầu và thu thập thông tin.
  • Tham dự các hội thảo, tọa đàm chuyên đề về thị trường chứng khoán do các tổ chức khác tổ chức.
  • Phối hợp với các tổ chức đào tạo về thị trường chứng khoán.
Dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong thủ tục mở tài khoản.
  • Theo dõi tài khoản khách hàng, cập nhật danh mục đầu tư, thông báo các nghĩa vụ thanh toán.
  • Cập nhật chính sách, thông tin thị trường chứng khoán cho khách hàng.
Tư vấn đầu tư
  • Tư vấn mua - bán cổ phiếu, nhập lệnh theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm của công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan
  • Kiểm tra, bổ sung hóa đơn, sao kê liên quan (dealing slip...).
  • Phối hợp với Phòng Nghiên cứu tổ chức hội thảo, đào tạo nhà đầu tư.
  • Làm việc với các bộ phận FA, CCS để hoàn tất thủ tục thanh toán, margin.
Báo cáo
  • Chuẩn bị báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Đưa ra nhận xét, đề xuất giải pháp để thúc đẩy hoạt động môi giới.
Trình độ & Năng lực
Trình độ học vấn
  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh/Tài chính.
  • Có chứng chỉ tài chính hoặc chứng chỉ liên quan.
  • Kiến thức về phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật.
  • Hiểu biết về tài chính, kinh tế, chính trị - xã hội.
Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tác và phát triển khách hàng.
Năng lực cốt lõi
  • Kỹ năng thuyết trình & giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao (độc lập & làm việc nhóm).
  • Kỹ năng báo cáo & phân tích thông tin.
  • Tiếng Anh tổng quát & tiếng Anh văn phòng.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, khai thác thông tin trên internet.

Giám Đốc Kinh doanh, Khối Khách hàng Cá nhân

All location

Yêu cầu Công việc
Lập kế hoạch và quản lý chiến lược kinh doanh
  • Lập kế hoạch, theo dõi, rà soát và điều chỉnh chiến lược kinh doanh trung và dài hạn cho các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh trực thuộc Giám đốc Kinh doanh.
  • Hỗ trợ các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh đạt được chỉ tiêu đề ra.
  • Quản lý, phát triển các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và thị phần.
  • Xây dựng, phát triển hoạt động kinh doanh của các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh và hỗ trợ hoạt động môi giới tại Trụ sở chính.
Cải tiến quy trình và sản phẩm tài chính
  • Góp phần xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, chính sách, hệ thống giao dịch và sản phẩm tài chính liên quan.
  • Tư vấn Giám đốc Môi giới về chính sách môi giới, chương trình khuyến mãi, phân công công việc và đề xuất kế hoạch nâng cao hiệu suất.
  • Tổ chức sự kiện và đào tạo nội bộ
  • Lên kế hoạch và tổ chức hội thảo, đào tạo nội bộ, sự kiện tại các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh hoặc hỗ trợ các hoạt động từ Trụ sở chính.
Tuân thủ quy định
  • Đảm bảo các Chi nhánh/Đơn vị Kinh doanh tuân thủ quy trình, quy định của MSVN.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân và Tổng Giám đốc.
Trình độ & Năng lực
Trình độ học vấn
  • Cử nhân/Thạc sĩ chuyên ngành tài chính, chứng khoán, ngân hàng hoặc tương đương.
  • Có chứng chỉ Môi giới/Phân tích tài chính do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam (SSC) cấp.
Kinh nghiệm
  • Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành đội ngũ môi giới và tín dụng.
  • Am hiểu sâu sắc về quản trị rủi ro tín dụng bán lẻ, hoạt động môi giới chứng khoán và các quy định tuân thủ.
  • Kiến thức vững chắc về thị trường chứng khoán, tài chính doanh nghiệp và chính sách liên quan.
  • Tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp ở mức cao nhất.
Năng lực cốt lõi
  • Kỹ năng quản lý tổng quát: Lập kế hoạch, xây dựng chiến lược kinh doanh, tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh và kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng lãnh đạo:
  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự, kỹ năng trình bày và truyền đạt thông tin hiệu quả.
  • Sáng tạo và chủ động: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và quản lý quan hệ khách hàng xuất sắc.
  • Quản trị rủi ro trong lĩnh vực chứng khoán: Am hiểu về hệ thống giao dịch chứng khoán và sản phẩm tài chính.
  • Khả năng làm việc độc lập & theo nhóm: Thích nghi với môi trường áp lực cao.
Dịch vụ khách hàng:
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Phân tích & giải quyết vấn đề: Đưa ra các giải pháp hợp lý.
  • Hiểu biết về chứng khoán và sản phẩm tài chính: Am hiểu về các sản phẩm tài chính liên quan.
  • Nền tảng phân tích tài chính: Có kiến thức về nghiên cứu phân tích tài chính là một lợi thế.

Liên Hệ Chúng Tôi

Maybank SecuritiesMaybank SecuritiesMaybank Securities

Chính Sách Cookies

Chúng tôi sử dụng cookies và các công nghệ tương tự trên trang web để cải thiện trải nghiệm duyệt web của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính Sách Cookies