Loading...

Dù là thế hệ nào, phong cách sống ra sao, tại Maybank Investment Bank, chúng ta cùng chung một mục tiêu nơi mỗi cá nhân được tự do bứt phá, vượt qua giới hạn và mở ra những cơ hội mới.

Ai sẽ viết tiếp câu chuyện thành công - BEA
Ai sẽ viết tiếp câu chuyện thành công - BEA

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm, Phòng Kinh doanh Trực tuyến, Khối Khách hàng Cá nhân

Hồ Chí Minh

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển mạng lưới Cộng tác viên (online & direct) và khách hàng hiện hữu có mong muốn trở thành Cộng tác viên (GrowBuddy) hợp tác với Digital Commerce nhằm mở rộng tệp khách hàng mới theo mô hình kinh doanh số của Công ty.
  • Quản lý và hỗ trợ Cộng tác viên (CTV) và GrowBuddy nâng cao kiến thức đầu tư, kỹ năng tư vấn khách hàng và có lộ trình phát triển năng lực rõ ràng, đảm bảo các đối tác này gắn bó và tạo ra kết quả kinh doanh bền vững.
  • Đóng vai trò cầu nối giữa CTV, GrowBuddy - Bộ phận kinh doanh - đội ngũ phát triển hệ thống để cải tiến công cụ, nền tảng hỗ trợ cho nhóm đối tác này.
TRÁCH NHIỆM
 
Trách nhiệm Hoạt động hỗ trợ Kết quả

Phát triển mạng lưới Cộng tác GrowBuddy Buddies của Digital Commerce

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng CTV theo nhóm đối tượng mục tiêu (online & offline) và theo khu vực.
  • Xây dựng lộ trình, kế hoạch phát triển GrowBuddy (là Buddies chuyển đổi thành công thành CTV)
  • Tổ chức các chương trình onboarding, giới thiệu mô hình, chính sách cho CTV & GrowBuddy
  • Quản lý, duy trì mối quan hệ và thúc đẩy hoạt động của CTV & Buddies. 
  • Đạt chỉ tiêu số lượng tuyển dụng CTV
  • Đạt mục tiêu chuyển đổi Buddies thành CTV
  • Hình thành mạng lưới CTV & GrowBuddy rộng, phủ sóng tại nhiều tỉnh/thành.

Xây dựng lộ trình phát triển năng lực cho CTV & GrowBuddy

  • Thiết kế lộ trình phát triển cho CTV (từ CTV mới → CTV chuyên nghiệp → CTV leader). 
  • Thiết kế lộ trình phát triển cho GrowBuddy (từ KH hiện hữu → Buddy thông thường → CTV). 
  • Xác định tiêu chí, KPI và quyền lợi đi kèm ở từng cấp độ. 
  • Triển khai các chương trình coaching 1-1, mentoring nhóm, e-learning để CTV, GrowBuddy có định hướng phát triển lâu dài. 
  • Đề xuất cơ chế đãi ngộ, khen thưởng phù hợp nhằm gia tăng sự gắn kết & tỷ lệ CTV, GrowBuddy trung thành.
  • Hình thành mạng lưới CTV, GrowBuddy có động lực phát triển lâu dài. 
  • Tỷ lệ CTV, GrowBuddy gắn bó & thăng tiến tăng theo thời gian.

Đào tạo & Huấn luyện

  • Xây dựng & triển khai chương trình đào tạo (online/offline) cho CTV, GrowBuddy về kiến thức chứng khoán, sản phẩm dịch vụ của Công ty, kỹ năng tư vấn – chăm sóc khách hàng. 
  • Tổ chức workshop, hội thảo đầu tư tại các tỉnh/thành.
  • CTV, GrowBuddy nắm được kiến thức cơ bản, có thể tự tin tư vấn khách hàng.
  • Gia tăng tỷ lệ active của khách hàng được phát triển từ mạng lưới CTV, GrowBuddy

Hỗ trợ hoạt động kinh doanh

  • Đồng hành cùng CTV, GrowBuddy trong việc tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và giao dịch.
  • Phối hợp với các phòng ban để cung cấp công cụ & tài liệu hỗ trợ.
  • Tăng số lượng tài khoản mở mới & khách hàng active đến từ CTV, GrowBuddy
  • Doanh số giao dịch qua CTV, BUDDY, ... đạt KPI/ mục tiêu kinh doanh.

Quản lý & Báo cáo

  • Theo dõi hiệu quả/ hiệu suất của CTV, GrowBuddy (số lượng KH phát triển & quản lý, tỷ lệ KH active, doanh số và thu nhập).
  • Đề xuất chính sách thúc đẩy hoạt động & gắn kết CTV, GrowBuddy
  • Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của mạng lưới CTV, GrowBuddy
  • Đánh giá định kỳ về hiệu suất của CTV, GrowBuddy đề xuất gia hạn Hợp đồng hợp tác và/hoặc các giải pháp cải thiện/ tăng năng suất CTV, GrowBuddy
  • Có hệ thống đánh giá minh bạch, rõ ràng về hiệu quả CTV, GrowBuddy
  • Có chính sách kịp thời giúp tăng hiệu suất & giữ chân CTV, GrowBuddy tốt hơn.

Tham gia phát triển hệ thống dữ liệu & nền tảng hỗ trợ CTV, GrowBuddy

  • Thu thập nhu cầu thực tế từ CTV, GrowBuddy về dữ liệu, công cụ quản lý & nền tảng làm việc.
  • Tham gia các dự án phát triển hệ thống (dashboard quản lý hiệu quả, e-learning, mobile app hỗ trợ bán hàng).
  • Đóng góp ý kiến, kiểm thử (UAT) và phối hợp triển khai các tính năng mới.
  • Hệ thống/nền tảng ra đời phù hợp nhu cầu thực tế của CTV, GrowBuddy
  • CTV, GrowBuddy được cung cấp công cụ số hóa giúp nâng cao hiệu GrowBuddy quả phát triển và chăm sóc khách hàng.
 
YÊU CẦU
 
1. Trình độ học vấn
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh).
2. Kiến thức chuyên môn
  • Hiểu biết về thị trường chứng khoán Việt Nam, các sản phẩm cơ bản (cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, chứng quyền, phái sinh, margin...).
  • Am hiểu quy định pháp lý liên quan đến hoạt động môi giới, tư vấn đầu tư và hợp tác kinh doanh trong ngành chứng khoán.
  • Nắm vững kiến thức đầu tư cơ bản & phân tích tài chính để có thể đào tạo hiệu quả cho nhóm đối tượng phụ trách phát triển.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán (Môi giới chứng khoán, Phân tích tài chính, Tư vấn đầu tư) hoặc đang trong quá trình hoàn thành.
3. Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán/tài chính/đầu tư.
  • ≥ 2 năm kinh nghiệm phát triển kênh đối tác.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại:
  • Công ty chứng khoán (môi giới, phát triển kinh doanh, đào tạo).
  • Ngân hàng, bảo hiểm, Fintech có kênh phát triển Đối tác của Digital Commerce hoặc đối tác kinh doanh.
4. Kỹ năng và Năng lực
 
a. Kỹ năng cần có
  • Kỹ năng đào tạo & thuyết trình: truyền đạt kiến thức đầu tư dễ hiểu, thực tế.
  • Kỹ năng tư vấn & chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý mạng lưới.
  • Kỹ năng làm việc nhóm & phối hợp liên phòng ban (IT, Marketing, Product, Research).
b. Tố chất cá nhân
  • Năng động, giao tiếp tốt, sẵn sàng đi công tác tỉnh.
  • Tư duy số hóa (digital mindset), sẵn sàng tham gia cải tiến hệ thống/nền tảng.
  • Kiên nhẫn, có tinh thần “xây dựng cộng đồng & phát triển con người”.

Nhân viên, Phòng Công nghệ Thông tin

Hồ Chí Minh

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Vị trí này sẽ là tuyến hỗ trợ đầu tiên cho tất cả các vấn đề liên quan đến IT, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố và đảm bảo hoạt động IT hàng ngày của người dùng diễn ra suôn sẻ.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Là tuyến hỗ trợ đầu tiên cho các yêu cầu và vấn đề liên quan đến IT (phần cứng, phần mềm, mạng, email, tài khoản, v.v.).

  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ và từ xa cho nhân viên, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.

  • Cài đặt, cấu hình và bảo trì máy tính để bàn, laptop, máy in và các thiết bị ngoại vi khác.

  • Hỗ trợ quản lý tài khoản người dùng (tạo tài khoản, đặt lại mật khẩu, thiết lập quyền truy cập).

  • Hỗ trợ giám sát và duy trì hệ thống IT, kết nối mạng và tuân thủ các quy định về bảo mật.

  • Chuyển các vấn đề chưa được giải quyết lên cấp hỗ trợ cao hơn hoặc nhà cung cấp khi cần.

  • Ghi chép các sự cố, giải pháp và duy trì cơ sở kiến thức IT.

  • Hỗ trợ quản lý tài sản IT (theo dõi tồn kho phần cứng và phần mềm).

  • Cung cấp hướng dẫn hoặc đào tạo người dùng về cách sử dụng IT cơ bản và các thực hành bảo mật tốt nhất.

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Khoa học Máy tính hoặc lĩnh vực liên quan.

  • 1–2 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ IT, helpdesk hoặc quản trị hệ thống.

  • Kiến thức tốt về hệ điều hành Windows, Microsoft Office, Outlook và mạng cơ bản (TCP/IP, LAN/WAN, Wi-Fi).

  • Quen thuộc với hệ thống ticketing/helpdesk là một lợi thế.

  • Kỹ năng xử lý sự cố, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Việt tốt (viết và nói).

  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

  • Tư duy hướng tới khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao.

Nhân viên, Phòng Quản lý Rủi ro

Hồ Chí Minh

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Cung cấp hỗ trợ vận hành và phân tích cho chức năng Quản lý Rủi ro, đảm bảo rằng tất cả các rủi ro đều được xác định, đánh giá, giám sát và báo cáo đầy đủ.

  • Hỗ trợ triển khai các khung quản lý rủi ro, chính sách, quy trình và đóng góp vào việc duy trì văn hóa quản lý rủi ro hiệu quả trong toàn tổ chức.

TRÁCH NHIỆM

1. Rủi ro tín dụng

Hỗ trợ các công việc liên quan đến cho vay ký quỹ:

  • Chuẩn bị báo cáo cho Ban lãnh đạo trong nước, Vùng và cơ quan quản lý.

  • Thông báo tình trạng margin call cho môi giới và khách hàng.

  • Cập nhật sức mua cho khách hàng cá nhân, tổ chức.

  • Cập nhật tỷ lệ ký quỹ, hạn mức trong hệ thống.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

2. Áp dụng các khung quản lý rủi ro, chính sách, quy trình, hướng dẫn, phương pháp của MIBG

Chuẩn bị hồ sơ cho việc áp dụng các khung quản lý rủi ro, chính sách, quy trình, hướng dẫn và phương pháp mới:

  • Hỗ trợ xây dựng và rà soát các khung, chính sách, quy trình của Group để đảm bảo phù hợp với yêu cầu pháp lý trong nước và nhu cầu kinh doanh.

  • Tiếp nhận ý kiến/ phản hồi từ các bên liên quan.

  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để thông qua việc áp dụng các chính sách.

3. Kiểm soát và giám sát rủi ro

  • Đảm bảo Khẩu vị Rủi ro (Risk Appetite) được giám sát và theo dõi định kỳ, mọi vi phạm hoặc thay đổi về ngưỡng/ giới hạn phải được báo cáo lên Ban lãnh đạo và có kế hoạch hành động xử lý.

4. Giám sát Rủi ro Phi tài chính

  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến Rủi ro Phi tài chính bao gồm Giám sát sự cố, Quản lý hoạt động liên tục, Quản lý thuê ngoài và các công việc liên quan khác do Quản lý phân công.

YÊU CẦU

1. Trình độ & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Quản lý rủi ro, Ngân hàng hoặc các ngành tương đương.

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư và dịch vụ tài chính, đặc biệt trong quản lý rủi ro phi tài chính, là một lợi thế.

2. Năng lực

  • Cẩn thận, độc lập và có tinh thần trách nhiệm.

  • Thái độ chủ động, sẵn sàng học hỏi.

  • Hiểu biết cơ bản về các khái niệm Rủi ro và Tuân thủ, có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Rủi ro.

  • Có kinh nghiệm phối hợp với các đối tác kinh doanh để đạt được sự gắn kết của nhóm và mục tiêu của công ty.

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm, Phòng Sản phẩm Cấu trúc

Hồ Chí Minh

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Đội ngũ ECD chịu trách nhiệm đảm bảo tính đầy đủ và chính xác của hồ sơ chứng quyền có bảo đảm (CW) gửi đến cơ quan quản lý tại Việt Nam. Phạm vi công việc liên quan đến nhiều hệ thống và các phòng ban khác nhau như kinh doanh, marketing và các bộ phận khác của MSVN như thư ký công ty, nghiên cứu, pháp lý, tài chính, tuân thủ và quản lý rủi ro.
  • ECD cần đảm bảo thông tin và dữ liệu cung cấp cho cơ quan quản lý và nhà đầu tư là chính xác và trung thực. Vì vậy, ECD phải tiến hành rà soát, kiểm tra cẩn thận và tổng hợp dữ liệu từ các phòng ban liên quan.

TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm Hoạt động hỗ trợ Kết quả Thách thức

Dẫn dắt và điều phối toàn bộ quy trình phát hành chứng quyền (CW) của MSVN, đảm bảo MSVN luôn là đơn vị phát hành hợp pháp và đủ điều kiện

  • Lập kế hoạch thời gian để đảm bảo hồ sơ nộp cho cơ quan quản lý đúng hạn và chính xác.

  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan bao gồm (nhưng không giới hạn) các phòng ban nội bộ MSVN, đội ngũ ECD khu vực, tư vấn pháp lý bên ngoài và cơ quan quản lý.

  • Hỗ trợ các hoạt động thường ngày của đội ngũ.

  • Chuẩn bị tài liệu và mẫu phê duyệt nội bộ, tài liệu nộp cho cơ quan quản lý và đảm bảo tài liệu được rà soát đầy đủ bởi các bên có thẩm quyền.

  • Thực hiện việc nộp cho cơ quan quản lý tất cả các tài liệu cần thiết cho việc phát hành và niêm yết CW như Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam.

  • Việc nộp hồ sơ được thực hiện phù hợp theo Hướng dẫn, Nghị định và Quy định của các cơ quan quản lý tại Việt Nam: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC), Trung tâm Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) và các cơ quan khác.

  • Đảm bảo hoàn tất hồ sơ thẩm định (due diligence), các điều kiện tiên quyết và checklist tuân thủ, đồng thời tất cả hồ sơ được lưu trữ đúng quy trình kèm chứng từ hỗ trợ.

  • Đảm bảo tính chính xác và kịp thời khi cập nhật Bản cáo bạch.

  • Điều phối các hoạt động thẩm định cần thiết trước khi nộp hồ sơ.

  • Xử lý yêu cầu phát sinh và đề nghị cập nhật tài liệu từ cơ quan quản lý.

Duy trì việc tuân thủ quy định và nghĩa vụ của đơn vị phát hành CW.

  • Đảm bảo tuân thủ quy định bên ngoài và nội bộ.

  • Phát hiện, báo cáo sự cố rủi ro vận hành; theo dõi thông báo từ cơ quan quản lý và thông tin đến các bên liên quan ECD.

  • Tuân thủ đúng quy trình trong toàn bộ vòng đời chứng quyền: nộp hồ sơ, IPO, niêm yết và đáo hạn.

  • Việc nộp hồ sơ và quy trình được thực hiện theo đúng quy định tại Việt Nam và các quy trình nội bộ theo chính sách của MIBG.

  • Đảm bảo MSVN tuân thủ các thay đổi quy định mới nhất trên thị trường tài chính.

  • Đảm bảo MSVN luôn là đơn vị đủ điều kiện phát hành CW.

  • Duy trì các tiêu chuẩn quản trị nghiêm ngặt theo nghị định, quy định và hướng dẫn nội bộ.

Thực hiện các báo cáo nội bộ và báo cáo cho cơ quan quản lý, bao gồm báo cáo khu vực.

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công bố thông tin bắt buộc trên Sở giao dịch chứng khoán và báo cáo cho các cơ quan quản lý liên quan đến chứng quyền nhằm đảm bảo nghĩa vụ của đơn vị phát hành.

  • Hỗ trợ việc kiểm tra hàng ngày các công bố thông tin liên quan đến tài sản cơ sở trong suốt vòng đời của CW và khi cần báo cáo, chuẩn bị các thông báo cần thiết bao gồm việc điều chỉnh CW.

  • Chủ động cập nhật kịp thời các thay đổi quy định trong thị trường tài chính.

  • Chịu trách nhiệm thực hiện tất cả báo cáo nội bộ và báo cáo cho cơ quan quản lý, bao gồm cả yêu cầu báo cáo khu vực.

  • Đảm bảo MSVN công bố thông tin kịp thời và chính xác trên Sở giao dịch chứng khoán liên quan đến CW.

  • Đảm bảo MSVN minh bạch trong việc công bố thông tin về chứng quyền và tài sản cơ sở.

  • Duy trì tính chính xác và kịp thời của công bố thông tin và báo cáo.

  • Quản lý mối quan hệ và duy trì liên kết với cơ quan quản lý.

  • Chủ động cập nhật và truyền đạt các thay đổi quy định trong thị trường tài chính liên quan đến CW.

Xử lý việc tất toán, đáo hạn và hủy niêm yết CW

  • Chịu trách nhiệm tính toán và thanh toán khoản tất toán cần thiết cho người nắm giữ chứng quyền khi CW đáo hạn.

  • Phối hợp giữa nhiều phòng ban hoặc bên ngoài trong quá trình thực hiện tất toán.

  • Khoản thanh toán được tính toán chính xác và hoàn tất kịp thời.

  • Đảm bảo giao tiếp rõ ràng giữa các bên liên quan và thanh toán tất toán diễn ra suôn sẻ cho khách hàng.

  • Đảm bảo bộ phận kinh doanh, thương mại điện tử và tài chính/ thanh toán có thể đóng tài khoản phát hành kịp thời.

  • Rủi ro sai sót xử lý hoặc lỗi hệ thống trong quá trình tất toán.


 

YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn

  • Bằng Cử nhân hoặc Chứng chỉ chuyên môn.

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Doanh nghiệp, Thị trường vốn nợ, Phái sinh vốn cổ phần và/hoặc pháp luật, ưu tiên trong các lĩnh vực liên quan đến ngân hàng và thị trường vốn.

  • Do quy mô đội ngũ tinh gọn, ứng viên sẽ cần học cách hỗ trợ các thành viên khác khi họ vắng mặt và lên kế hoạch phát hành phù hợp.

3. Chứng chỉ

  • Ứng viên được khuyến khích tham gia các kỳ thi sau (một trong hai):
    • Chartered Financial Analyst (CFA) Level I & II; hoặc
    • Chứng chỉ hành nghề chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Việt Nam cấp (tối thiểu: Chứng chỉ Hành nghề Phân tích Tài chính Chứng khoán).
  • Ứng viên sở hữu các chứng chỉ này sẽ có lợi thế.

4. Kỹ năng và năng lực chuyên môn yêu cầu

  • Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh, cả viết và nói.

  • Kỹ năng tổ chức cao, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết.

  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý mối quan hệ với các bên liên quan tốt.

  • Thành thạo các ứng dụng Microsoft 365 (Microsoft Word, Excel, PowerPoint).

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm, Phòng Kinh doanh, Khối Khách hàng Định chế

All location

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm sẽ hỗ trợ đội ngũ Institutional Equities Sales trong việc phục vụ khách hàng tổ chức bằng cách cung cấp thông tin thị trường, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng và quảng bá các sản phẩm nghiên cứu và dịch vụ. Vai trò này hỗ trợ hoạt động kinh doanh bằng cách đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng, đóng góp vào việc xây dựng ý tưởng và thúc đẩy dòng vốn tổ chức thông qua việc phối hợp kịp thời với các bộ phận nội bộ.

TRÁCH NHIỆM

Trách nhiệm chính Hoạt động hỗ trợ Kết quả

Phân tích & Dịch vụ Thị trường Sản phẩm

 

  • Theo dõi xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và sự phát triển của sản phẩm tài chính, đảm bảo khách hàng được cập nhật về cơ hội và giải pháp đầu tư.

  • Hỗ trợ các yêu cầu từ bộ phận sales và research liên quan đến xu hướng & thông tin thị trường nhằm xử lý hiệu quả các câu hỏi từ khách hàng và cung cấp sản phẩm/dịch vụ bán hàng.

  • Điều phối các tương tác giữa khách hàng và chuyên viên phân tích.

  • Phân tích thị trường (dòng tiền, vĩ mô, tin tức doanh nghiệp, v.v.) chất lượng cao, với thông tin mang tính hành động.
  • Đo lường theo KPI & phù hợp với cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Phát triển Kinh doanh & Hỗ trợ Triển khai Kinh doanh
  • Hỗ trợ quá trình onboarding khách hàng tổ chức mới, tận dụng mạng lưới và thông tin thị trường.

  • Theo dõi và xử lý các mối quan tâm liên quan đến corporate access và placement.

  • Hỗ trợ sales cấp cao triển khai chiến lược tiếp cận và thu hút khách hàng mới

  • Phối hợp nhịp nhàng giữa sales, trading và research.
  • Thực hiện & truyền đạt kịp thời.
    KPI-based & phù hợp với cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Quản lý Quan hệ Khách hàng
  • Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh cấp cao trong việc quản lý nhu cầu và yêu cầu hằng ngày của khách hàng tổ chức.
  • Phân phối nghiên cứu và thông tin thị trường kịp thời đến khách hàng.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài.
  • Giao nộp nghiên cứu và cập nhật đúng hạn
  • Tăng cường mức độ tương tác và khả năng phản hồi của khách hàng
  • Dựa trên KPI & phụ thuộc vào mức độ phù hợp với vị trí Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.

 

Chiến lược & Triển khai Kinh doanh

 

 

  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh khách hàng tổ chức.
  • Quảng bá sản phẩm/dịch vụ như cập nhật thị trường, báo cáo nghiên cứu, giao dịch thỏa thuận (block deals), ý tưởng giao dịch/cơ hội đầu tư đến khách hàng.
  • Tăng cường mức độ tương tác với khách hàng và sự hiện diện của sản phẩm.
  • Kết quả đánh giá theo KPI & phù hợp cấp độ Chuyên viên Cao cấp/Trưởng nhóm.
Chăm sóc & Quản lý Danh mục Khách hàng
  • Đảm bảo chăm sóc toàn diện cho nhóm khách hàng tổ chức được phân công, cung cấp dịch vụ phù hợp với chiến lược đầu tư của họ.
  • Hỗ trợ quản lý sơ đồ tài khoản, đảm bảo thông tin khách hàng luôn cập nhật và chính xác.

Mức độ hài lòng cao của khách hàng và phạm vi quản lý tài khoản chính xác.


YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp cử nhân từ các trường uy tín, chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Phải có hoặc sẵn sàng lấy chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán (SSC Broking License)
  • Có thêm các chứng chỉ/khóa học liên quan đến thị trường tài chính là một lợi thế
2. Kinh nghiệm
  • 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng cho khách hàng tổ chức, nghiên cứu chứng khoán, chăm sóc khách hàng, hoặc vai trò liên quan đến thị trường vốn
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng tổ chức hoặc thị trường chứng khoán
3. Kỹ năng & Năng lực
  • Hiểu biết vững chắc về thị trường chứng khoán Việt Nam và các xu hướng vĩ mô
  • Khả năng thích ứng và học hỏi nhanh trong môi trường làm việc áp lực cao
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt (cả nói và viết)
  • Thành thạo tiếng Anh (nói và viết)
  • Biết sử dụng các phần mềm như MS Office (PowerPoint, Excel, PowerBI, v.v.), các nguồn dữ liệu (Fiinpro, Bloomberg, v.v.) là một lợi thế lớn
  • Tổ chức tốt, chú ý đến chi tiết, có khả năng đa nhiệm dưới áp lực công việc

Liên Hệ Chúng Tôi

Maybank SecuritiesMaybank SecuritiesMaybank Securities

Chính Sách Cookies

Chúng tôi sử dụng cookies và các công nghệ tương tự trên trang web để cải thiện trải nghiệm duyệt web của bạn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Chính Sách Cookies