MAYBANK KIM ENG và MAYBANK CÙNG LÚC NHẬN HÀNG LOẠT GIẢI THƯỞNG UY TÍN

MBKE- 09/09/2014

  

-   MAYBANK KIM ENG và MAYBANK cùng lúc nhận 12 giải thưởng từ Alpha Southeast Asia và ba giải thưởng khác từ Asian Banking and Finance.

-   Maybank Kim Eng (Việt Nam) nhận Giải thưởng “Nhà Môi giới Khách hàng cá nhân Tốt nhất Việt Nam”

 

Ông Ong Cheow Kheng – Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Công ty TNHH Chứng khoán MayBank Kim Eng nhận giải thưởng “Nhà Môi giới Khách hàng cá nhân Tốt nhất Việt Nam” 2013-2014. Lễ trao giải vừa được tổ chức tại Khách sạn Grand Hyatt Erawan Bangkok, Thái Lan ngày 08/09/2014

 

 

Tp. HCM ngày 8/9/2014 – Maybank Kim Eng và Maybank vừa  cùng lúc nhận được 15 giải thưởng uy tín của ngành, thêm  một lần nữa  khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

 Tại lễ trao giải thưởng Định chế tài chính tốt nhất lần thứ 8 do Alpha Southeast Asia tổ chức năm 2014, Maybank Kim Eng và Maybank đã xuất sắc nổi lên bằng việc nhận cùng lúc 12 giải thưởng danh giá nhất của giải. Maybank Kim Eng đã được vinh danh là Nhà môi giới Khách hàng cá nhân tốt nhất tại Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam, đồng thời cũng là Nhà môi giới khách hàng định chế tốt nhất tại Malaysia, Singapore, Philippines và Indonesia. Thêm vào đó, Maybank Kim Eng cũng giành luôn giải thưởng đặc biệt Marquee dành cho Nhà môi giới tốt nhất khu vực  Đông Nam Á. Cùng lúc, Maybank cũng giành được giải thưởng Ngân hàng hỗ trợ thương mại tốt nhất và Ngân hàng quản lý tiền tốt nhất.

 

The Alpha Southeast Asia’s Annual Best Financial Institution Awards là giải thưởng thường niên dành cho Định chế tài chính tốt nhất do  Alpha Southeast Asia tổ chức. Đây là giải thưởng  đầu tiên và duy nhất trong khu vực tập trung vào việc đánh giá các  hoạt động cho vay, cung ứng nguồn vốn, kinh doanh ngoại tệ, ngân hàng đầu tư, môi giới chứng khoán, hỗ trợ tài chính cho khối khách hàng Hồi giáo (Islamic finance) , quản lý tài sản, hỗ trợ tài chính và quản lý tiền cho khách hàng. Năm nay, các tổ chức đoạt giải đã được chọn lựa từ hơn 200 đề cử trong khu vực từ các lĩnh vực môi giới chứng khoán, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, và  cả các ngân hàng nước ngoài đang hoạt động trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Cùng thời điểm với việc nhận hàng loạt giải thưởng uy tín do Alpha Southeast Asia bình chọn, Tập đoàn Maybank Kim Eng cũng được vinh danh tại Asian Banking and Finance Wholesale Banking Awards 2014 với hai giải là “Ngân hàng có Công nghệ và vận hành tốt nhất năm” và giải “Ngân hàng hỗ trợ dự án nội địa tốt nhất năm” cho thị trường Malaysia. Cùng lúc đó, Maybank cũng mang về giải thưởng dành cho Ngân hàng hỗ trợ thương mại nội địa tốt nhất của năm tại thị trường Malaysia. Trong lần tổ chức thứ 3 này, giải thưởng Asian Banking and Finance Wholesale Banking Awards 2014 xét trao giải cho các ngân hàng bán sỉ khu vực châu Á có những dự án sáng tạo nhất và thực hành tốt nhất. Năm nay, những người giành được chiến thắng đã được chọn lựa bởi ban giám khảo là các chuyên gia uy tín đến từ các tập đoàn nổi tiếng KPMG, Deloitte, Ernst and Young, và PwC.

Nhân sự kiện đặc biệt này Ông John Chong, Giám đốc điều hành tập đoàn Maybank Kim Eng đã chia sẻ: “Những giải thưởng là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với chúng tôi. Đây là sự khẳng định cho cam kết lâu dài của chúng tôi về việc đưa ra những sản phẩm và giải pháp sáng tạo không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực và đây cũng là sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc liên tục cải tiến công nghệ để có được những phương thức giao dịch tiên tiến nhất, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi giao dịch tại Maybank Kim Eng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện tốt để duy trì vị thế hàng đầu và ngày càng khẳng định dấu ấn của mình trên toàn khu vực , hướng tới mục tiêu trở thành định chế tài chính hàng đầu  khu vực”.

 

*****************

 

Thông tin về tập đoàn Maybank

Maybank là một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu châu Á và là ngân hàng  lớn thứ tư Đông Nam Á về tổng tài sản. Maybank đã được Bloomberg xếp hạng trong Top 20 ngân hàng mạnh nhất thế giới trong hai năm liên tiếp - 2013 và 2014. Tập đoàn Maybank có mạng lưới quốc tế gồm 2.400 văn phòng tại 20 quốc gia bao gồm Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines, Brunei, Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Papua New Guinea, Hồng Kông và Trung Quốc, Bahrain, Uzbekistan, Myanmar, Lào, Pakistan, Ấn Độ, Ả Rập Saudi, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Tập đoàn cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cho vay tiêu dùng và doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, ngân hàng Hồi giáo, môi giới chứng khoán, bảo hiểm và Takaful,  quản lý tài sản. Hiện tập đoàn có hơn 47.000 nhân viên,  phục vụ hơn 22 triệu khách hàng trên toàn thế giới (www.maybank.com).

Về tập đoàn Maybank Kim Eng

 Các công ty thuộc Maybank Kim Eng hoạt động trong nhiều lĩnh vực trải rộng trên toàn cầu với các văn phòng tại Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Anh và Mỹ. Maybank Kim Eng đã hoạt động tại châu Á trong hơn 40 năm và đã cung cấp dịch vụ tài chính doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, thị trường nợ, thị trường vốn, công cụ tài chính phái sinh, môi giới chứng khoán cho khách hàng cá nhân và tổ chức, nghiên cứu.

 

Là tên tuổi hàng đầu tại các thị trường Châu Á, Maybank Kim Eng đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín tại các thị trường nơi Maybank Kim Eng hiện diện.

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015