Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2017, tất cả khách giao dịch tại MBKE sẽ được tham gia chương trình tích điểm thưởng để có cơ hội nhận mã KELoyalty đi Grab miễn phí với mệnh giá chuyển đổi tương ứng hoặc được hoàn phí tương ứng.


Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, với mỗi 100.000đ phí giao dịch tại MBKE, khách sẽ được tặng ngay 1 điểm thưởng. Với mỗi 50 điểm thưởng khách được quyền đổi mã KELoyalty đi Grab miễn phí có mệnh giá tương đương 50.000đ hoặc 100 điểm thưởng đổi mã có mệnh giá tương đương 100.000đ; Số lượng mã KELoyalty có hạn và được gửi cho khách hàng theo thứ tự ưu tiên người đăng ký trước.

Trong trường hợp hết mã KELoyalty, khách hàng có thể chọn hoàn phí. Tuy nhiên, khách cũng có thể chủ động chọn hoàn phí ngay từ đầu. Việc hoàn phí trong tháng sẽ được thực hiện từ ngày 1-5 của tháng tiếp theo, không tính chủ nhật và ngày nghỉ lễ.

Khách có thể tra cứu điểm thưởng và đổi thưởng rất đơn giản, tiện lợi qua kênh giao dịch trực tuyến là KE Mobile, KE Trade. Chương trình không áp dụng cho khách hàng cá nhân nước ngoài và tổ chức nước ngoài.