Kim Eng khai trương chi nhánh An Giang

taichinhdientu- 08/03/2012

http://www.taichinhdientu.vn/Home/Kim-Eng-khai-truong-chi-nhanh-An-Giang/20123/121218.dfis

   (eFinance Online) - Công ty cổ phần (CTCP) Chứng khoán Kim Eng Việt Nam (KEVS) vừa tổ chức lễ khai trương và chính thức đưa Chi nhánh An Giang vào hoạt động. Chi nhánh An Giang sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ Kim Eng Việt Nam như: nhóm dịch vụ môi giới, đặt lệnh qua các kênh trực tiếp tại sàn, qua điện thoại, Internet, lưu ký, đăng ký quyền mua…

Nhóm dịch vụ tư vấn đầu tư: tư vấn thông tin đầu tư, nhận định xu hướng thị trường, nhóm ngành, danh mục cổ phiếu… Nhóm dịch vụ tài chính: giao dịch bảo chứng (Margin), cầm cố chứng khoán, hỗ trợ thanh toán… Giống như tất cả các chi nhánh của Kim Eng trên tòan quốc, chi nhánh An Giang cũng được thiết kế đồng nhất với sàn giao dịch rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống bảng điện để nhà đầu tư dễ dàng theo dõi để ra quyết định kinh doanh kịp thời và chuẩn xác.

Trong bối cảnh ảm đạm của thị trường chứng khoán, sự hiện diện của Kim Eng tại An Giang không chỉ giúp củng cố niềm tin, mà còn thực sự đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư nơi đây về một sân chơi mới chuyên nghiệp, có thể giúp đồng vốn của họ họat động và sinh lời hiệu quả hơn.  

Với các thị trường mới như An Giang, Kim Eng sẽ liên tục tổ chức các hoạt động hội thảo, tư vấn nhằm trang bị kiến thức cần thiết cho nhà đầu tư, giúp họ hiểu rõ cách vận hành của thị trường chứng khoán cũng như hiểu biết về các cơ hội và rủi ro khi tham gia thị trường. KEVS đã tiến hành khảo sát toàn diện và chuyên sâu về nhu cầu của các nhà đầu tư cá nhân cũng như các doanh nghiệp tại An Giang và đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho đội ngũ nhân lực, công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu riêng biệt của các nhà đầu tư An Giang.

Thời gian vừa qua, các chuyên viên tư vấn của Kim Eng đã có rất nhiều buổi gặp, làm việc với đại diện các doanh nghiệp tại An Giang. Với mạng lưới và nền tảng khách hàng rộng lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất khác nhau, KEVS có thể làm cầu nối giúp các công ty địa phương tìm kiếm nguồn vốn, các đối tác chiến lược cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Nhân dịp khai trương, Kim Eng sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả khách hàng mở tài khoản và giao dịch tại chi nhánh An Giang.

(Thái Vĩnh)

http://www.taichinhdientu.vn/Home/Kim-Eng-khai-truong-chi-nhanh-An-Giang/20123/121218.dfis

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015