Maybank Kim Eng đặt mục tiêu tăng thị phần và phát triển mạng lưới tại Việt Nam

dddn- 12/10/2012

http://dddn.com.vn/20120929042750119cat187/maybank-kim-eng-dat-muc-tieu-tang-thi-phan-va-phat-trien-mang-luoi-tai-viet-nam.htm

  Maybank Kim Eng, bộ phận môi giới và ngân hàng đầu tư của ngân hàng Malayan Banking Berhad (Maybank), vừa chính thức công bố mục tiêu trở thành một công ty môi giới chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam trước năm 2015.

 

Maybank Kim Eng đã hoạt động tại 11 nước trên thế giới và hiện đang xem Việt Nam là một trong những thị trường chủ chốt dựa trên sự sôi động của Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Tp. HCM và những dự báo về sự phát triển của thị trường vốn Việt Nam.

 “Maybank luôn chủ trương tập trung để nắm bắt các cơ hội phát triển tại các thị trường mới nổi và tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại các thị trường này. Với Việt Nam, chúng tôi nhận thấy có những tín hiệu tích cực như lạm phát được kiểm soát, giảm từ 25% xuống 5% trong vòng 12 tháng qua, tiền Đồng ổn định, phục hồi dự trữ ngoại hối và thâm hụt thương mại được giảm thiểu”, Ông Tengku Dato' Zafrul, Giám Đốc Điều Hành khối Maybank Kim Eng nhận xét.

 Ngày 27/9, tại Khách sạn Park Haytt, TP. HCM, Công ty Cổ phần Chứng khoán Kim Eng (KEVS) đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu và logo mới, theo đó công ty giờ đây chính thức trở thành Công ty Cổ phần Chứng khoán Maybank Kim Eng. Công ty sẽ gắn liền với màu sắc chủ đạo gồm màu vàng và biểu tượng con hổ cùng với hệ thống nhận diện thương hiệu của Maybank. Ban Lãnh đạo maybank Kim Eng cũng chính thức công bố mục tiêu trở thành một công ty môi giới chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam trước năm 2015.

 Triển khai hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008 và kể từ đó Maybank Kim Eng đã luôn đạt được sự gia tăng về khối lượng giao dịch hàng năm. Hiện nay, Maybank Kim Eng là nhà môi giới lớn thứ 4 tại Việt Nam, là một trong số rất ít các công ty chứng khoán tại Việt Nam có lãi ngay trong năm đầu hoạt động chỉ từ dịch vụ môi giới chứng khoán. Hiện tại Maybank Kim Eng đang liên tục mở rộng chuỗi dịch vụ và sản phẩm, bao gồm giao dịch cổ phiếu, dịch vụ lưu k‎ý, tư vấn đầu tư, tài chính doanh nghiệp với sự hậu thuẫn của đội ngũ nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm.

 Để thu hút nhà đầu tư cá nhân và đáp ứng nhu cầu thị trường, Maybank Kim Eng đang đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu thông qua việc tăng số lượng nhân viên kinh doanh từ 330 hiện tại và phát triển mạng lưới bằng cách mở thêm chi nhánh mới hàng năm, từ 10 chi nhánh hiện nay lên 14 chi nhánh vào năm 2015.

 Tại Lễ ra mắt thương hịêu Maybank Kim Eng, công ty đã giới thịêu dịch vụ giao dịch trực tuyến dành cho iPhone và iPad giúp mang đến cho nhà đầu tư khả năng giao dịch ngay cả khi đang di chuyển một cách an toàn, bảo mật và truy cập thông tin theo thời gian thực.

Khác với sản phẩm giao dịch trên thiết bị di động có trên thị trường, KE Mobile là một ứng dụng thuần (Native Application) có hiệu năng sử dụng tốc độ cao, ổn định, hơn nữa ứng dụng này dựa trên nền tảng tích hợp đa kênh giao dịch (KE Trade, KE Mobile) giúp người sử dụng có thể dùng chung tài khoản đăng nhập trên KE Trade đang có của Maybank Kim Eng để sử dụng trên KE Mobile, đặc biệt tài khoản của quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối qua công nghệ Single-Sign-On. Tại Việt Nam, Maybank Kim Eng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ này.

Diệu Hồng – L.Mỹ

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015