Maybank Kim Eng thu hút nhà đầu tư chứng khoán với ứng dụng trực tuyến KE Mobile

DDDN- 21/01/2013

http://dddn.com.vn/20130118113341235cat187/maybank-kim-eng-thu-hut-nha-dau-tu-chung-khoan-voi-ung-dung-truc-tuyen-ke-mobile.htm

Maybank Kim Eng thu hút nhà đầu tư chứng khoán với ứng dụng trực tuyến KE Mobile

 

KE Mobile là ứng dụng giao dịch trực tuyến đầu tiên sử dụng công nghệ Native App (ứng dụng thuần) trên nền hệ điều hành Apple iOS dành cho Ipad và Iphone mà chứng khoán Maybank Kim Eng đã triển khai nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng này với khách hàng giao dịch trực tuyến. Đây làđơn vị đầu tiên đưa các ứng dụng này vào phục vụ nhu cầu giao dịch của nhà đầu tư tại Việt Nam.

 
 
Với khẩu hiệu “Market in you hands – Thị trường trong tay bạn”, KE Mobile bảo đảm cho khách hàng quyền được kết nối ngay lập tức với những trải nghiệm thú vị nhất về sự ưu việt của nền tảng công nghệ iOS vốn được xem là công nghệ mang tính cách mạng thay đổi kỹ thuật thao tác của người sử dụng, nhanh hơn, tiện lợi hơn vô cùng với màn hình cảm ứng của Iphone, Ipad.

 Theo ông Nguyễn Tiến Lâm, Trưởng phòng E-Commerce Maybank Kim Eng, khác hẳn các sản phẩm giao dịch trên thiết bị di động hiện có trên thị trường, KE Mobile là một ứng dụng thuần (Native Application) có hiệu năng sử dụng tốc độ cao, ổn định. Ứng dụng này dựa trên nền tảng tích hợp đa kênh giao dịch (KE Trade, KE Mobile), nhà đầu tư có thể dùng chính tài khoản đăng nhập trên KE Trade đang có của Maybank Kim Eng để sử dụng trên KE Mobile, đặc biệt công nghệ Single-Sign-On giúp tài khoản của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng cảnh báo khi tài khoản được đăng nhập trên thiết bị khác với thiết bị thường dùng. Mọi thông tin về số dư, danh mục đầu tư được cập nhật liên tục, tức thời giúp khách hàng có được thông tin đầy đủ để ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi. 

 Ông Lâm cũng cho biết hiện tại tất cả mọi khách hàng của MBKE đều có thể tải ứng dụng này từ AppStore và thực hiện giao dịch trực tuyến, vì MBKE đã triển khai ứng dụng này kể từ tháng 11/2012. Từ đó cho đến nay, Maybank Kim Eng đã thu hút được nhiều khách hàng giao dịch trực tuyến để trải nghiệm ứng dụng mới. Đặc biệt mới đây, Maybank Kim Eng cũng đã tổng kết và tổ chức trao giải bốc thăm ngẫu nhiên cho những khách hàng giao dịch trực tuyến với ứng dụng KE Mobile thời gian vừa qua. Đã có 11 Ipad và 11 Iphone được trao cho các khách hàng trúng giải may mắn ở 2 khu vực Hà Nội – Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh – Đông Nam Bộ, Cần Thơ, An Giang.

 

M.L

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015