MBKE - Ra mắt tính năng mới "Market Insight – Thị trường thông minh” và chương trình ưu đãi phí giao dịch

MBKE- 29/06/2015

            Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE) trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm Giao dịch trực tuyến của công ty trong suốt thời gian qua.

Là một phần trong nỗ lực nhằm không ngừng đem đến cho nhà đầu tư những trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch tại Maybank Kim Eng, kế từ ngày 27/06/2015 công ty chính thức bổ sung tính năng mới cho cho nền tảng giao dịch KE Trade Mobile với tên gọi "Market Insight – Thị trường thông minh” - Lần đầu tiên một tính năng cho phép tích hợp các thông tin thị trường tổng hợp với các  nghiên cứu độc quyền của Maybank Kim Eng được thực hiện trên nền tảng điện thoại thông minh (KE Trade Mobile - iOS và Android) và nền tảng Web truyền thống (KE Trade). Market Insight đã được tập đoàn Maybank Kim Eng triển khai thành công ở các thị trường phát triển cao như Singapore, Malaysia.

Market Insight được thiết kế để cung cấp cho các nhà đầu tư, ở mọi cấp độ, thông qua một ứng dụng KE Trade Mobile hết sức tiện lợi của điện thoại thông minh, có thể truy cập một cách dễ dàng tới các nguồn thông tin đáng tin cậy được cập nhật tức thời cùng với các báo cáo, khuyến nghị phân tích của bộ phận nghiên cứu về các cổ phiếu niêm yết trên thị trường. Thông qua Market Insight các báo cáo phân tích đánh giá về cổ phiếu, thị trường của bộ phận nghiên cứu MBKE được trình bày theo định dạng ngắn gọn, hết sức dễ hiểu đối với mọi nhà đầu tư. 

Maybank Kim Eng đã thiết kế hệ thống sàng lọc danh mục đầu tư tiêu biểu theo các tiêu chí chính yếu bao gồm:

Kỹ thuật: Chuyên gia của Maybank Kim Eng sẽ đưa ra khuyến nghị MUA/BÁN cổ phiếu dựa trên những phân tích kỹ thuật, phù hợp với những mục tiêu đầu tư ngắn hạn 1-3 tháng, đi kèm là rủi ro khá cao.

Cơ bản: Dựa trên những phân tích cơ bản và định giá, các khuyến nghị MUA/BÁN cổ phiếu trong danh mục này phù hợp với những mục tiêu đầu tư dài hạn trên 12 tháng, với mức độ rủi ro ít hơn.

Biến động mạnh: Theo quan sát thị trường, Maybank Kim Eng sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất về các cổ phiếu biến động mạnh đang được thị trường quan tâm nhiều nhất.

Với sự hợp lực của Maybank - tập đoàn tài chính hàng đầu khu vực, Maybank Kim Eng sẽ tiếp tục giới thiệu tới khách hàng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ đã thành công tại các thị trường khu vực. KE Trade Mobile và đặc biệt Market Insight là một trong những kết quả rất rõ nét của sự hợp lực đặc biệt này.

Để cảm ơn sự tin tưởng và song hành của đông đảo nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng 
sẽ thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt, theo đó: Từ ngày 1/7/2015 đến ngày 31/12/2015, tất cả khách hàng giao dịch sử dụng KE Trade Mobile sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch đặc biệt 0.15%. Bên cạnh đó, 100 phần quà đặc biệt cũng sẽ được dành tặng cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến trên website MBKE (http://www.maybank-kimeng.com.vn/kimengportal/accountonline/add.do) từ ngày 01/07/2015.

Hiện tại tất cả khách hàng của Maybank Kim Eng đều có thể tải ứng dụng KE Trade Mobile từ AppStore và Google Play để trải nghiệm Market Insight và thực hiện giao dịch trực tuyến. Ứng dụng này hiện có thể sử dụng trên Ipad, Iphone, smartphone chạy hệ điều hành Android và các điện thoại khác có kết nối 3G hoặc Wifi.

*** Quý khách có thể tải ứng dụng KE Trade Mobile với tên gọi “KE Mobile VN”:

-       Trên nền hệ điều hành Android tại đây.

-       Trên nền hệ điều hành Apple iOS dành cho iPad tại đây và iPhone tại đây

*** Quý khách có thể tải hướng dẫn sử dụng KE Trade Mobile:

-       Trên nền hệ điều hành Android tại đây.

-       Trên nền hệ điều hành iOS dành cho iPad tại đây và iPhone tại đây

*** Đối với KE Trade, Quý khách có thê xem tại: https://ketrade.com.vn – Mục: “Tiện ích - Market Insight”

Thông tin chi tiết sẽ được đăng tại website: www.maybank-kimeng.com.vn


Mọi yêu cầu cần giải đáp và hướng dẫn vui lòng liên hệ trực tiếp với PHÒNG GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

Điện thoại:       (08) 44 555 888 – Nhấn phím 1

Skype:             kevs.ecommerce

Yahoo:             kevs.ecommerce

Email:              e-commerce@maybank-kimeng.com.vn

Trân trọng thông báo!

 

  

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015