MBKE_THÔNG BÁO CUNG CẤP TIỆN ÍCH MỚI TRÊN GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN KE TRADE

MBKE- 09/02/2015

 Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Một Thành Viên Chứng Khoán Maybank Kim Eng (MBKE) trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm Giao dịch trực tuyến của công ty trong suốt thời gian qua.

Để tiếp tục đem đến cho Quý khách thêm nhiều tiện ích và sự tương tác, MBKE trân trọng thông báo:

Kể từ ngày 09 tháng 02 năm 2015, MBKE sẽ chính thức triển khai một số tính năng và ứng dụng mới cho sản phẩm Giao dịch trực tuyến KE Trade, chi tiết như sau:

 

1.     Đặt lệnh có điều kiện (New Intelligent Orders)

1.1 Lệnh điều kiện về thời gian (GTD - Good Till Date)

Là hình thức đặt lệnh trước phiên giao dịch từ một đến nhiều ngày với số lượng và giá được xác định.Trước ngày thực hiện, lệnh nằm trong hệ thống chờ của MBKE. Đến đầu ngày thực hiện (lúc thị trường mở cửa), nếu lệnh đáp ứng đủ các yêu cầu, lệnh sẽ được đưa vào hệ thống của Trung tâm để chờ khớp.

Để lệnh có hiệu lực trong ngày, Quý khách cần đặt trước 8h20 sáng của ngày giao dịch. Sau thời gian kể trên, Lệnh của Quý khách có hiệu lực cho ngày giao dịch kế tiếp.

Khoảng thời gian hiệu lực tối đa cho lệnh GTD (Từ ngày - đến ngày): 30 ngày.

Quý khách có thể chọn lệnh phát sinh 1 lần (dù không khớp hay khớp 1 phần hay khớp hết thì cũng bị hủy sau lần đầu tiên phát sinh) hoặc phát sinh cho tới khi khớp hết số lượng đặt.

1.2 Lệnh tranh MUA/BÁN (PRO - Priority Order)

Lệnh Pro là lệnh sẵn sàng Mua/Bán với bất cứ mức giá nào, được hệ thống tự động gửi vào sàn đầu mỗi phiên giao dịch với giá tranh mua/bán tốt nhất căn cứ theo điều kiện khách hàng thiết lập.

Thời gian hiệu lực: Khách hàng thiết lập (từ ngày... đến ngày….). Lệnh có hiệu lực cho phiên giao dịch kế tiếp ngay khi đặt. Nếu lệnh đặt sau giờ giao dịch, lệnh có hiệu lực cho ngày giao dịch kế tiếp.

+ Đối với lệnh mua: Lệnh gửi vào với giá ATO – Giá Trần – Giá ATC

+ Đối với lệnh bán: Lệnh gửi vào với giá ATO – Giá Sàn – ATC. 

Khoảng thời gian hiệu lực tối đa cho lệnh PRO (Từ ngày - đến ngày): 30 ngày.

2.     Rổ lệnh (Basket Order) : Cho phép khách hàng tạo và lưu các nhóm lệnh chờ sẵn. Trong giờ giao dịch, Khách hàng có thể gửi các nhóm lệnh đã tạo sẵn này vào sàn khi cần đặt lệnh mà không cần nhập lại thông tin lệnh.

Đặt lệnh nhanh (Quick Order)

Hỗ trợ khách hàng đặt lệnh Mua/Bán nhanh khi nhấp nút chọn vào thông tin 3 giá tốt nhất của Dư mua/ Dư bán trong khung đặt lệnh Mua/Bán. Hệ thống sẽ điền sẵn thông tin Khối lượng/Giá tương ứng với thông tin dư mua/dư bán mà khách hàng đã chọn vào khung đặt lệnh.

Sửa lệnh sàn HNX, HOSE (Change HNX, HOSE Order): Chức năng này cho phép khách hàng sửa thông tin lệnh đã đặt (Giá, Khối lượng) tại sàn HNX và HOSE một cách nhanh chóng thay vì phải hủy lệnh cũ đặt lại lệnh mới như trước đây.

Tra cứu nhanh trạng thái lệnh (Quick Status): Chức năng này hỗ trợ khách hàng theo dõi được trạng thái của 5 lệnh mới nhất khi chọn mục Q status gần thanh Mua/Bán. Quý khách hoàn toàn có thể theo dõi được trạng thái 5 lệnh này dù đang thao tác ở bất kỳ màn hình giao dịch nào của tài khoản.

Công cụ trao đổi trực tuyến (Online Chat channel): Chức năng này cho phép Quý khách có thể trao đổi với Môi giới trực tiếp quản lý tài khoản. Nội dung trao đổi được hệ thống lưu trữ trong vòng 6 tháng.

Xác nhận lệnh trực tuyến (Orders Confirmations): Chức năng này giúp khách hàng xem lại những lệnh đã đặt thông qua Môi giới và Tổng đài điện thoại. Khách hàng có thể xác nhận lại lệnh đặt để đảm bảo thông tin đặt lệnh với Môi Giới/ Tổng đài đã đúng với yêu cầu đặt lệnh của Quý khách. Thông tin xác nhận sẽ được lưu trữ để làm cơ sở đối chiếu khi cần thiết.

 

*** Vui lòng đăng nhập KE Trade để sử dụng các tính năng mới nhất do MBKE cung cấp tại: https://ketrade.com.vn

*** Hướng dẫn sử dụng chi tiết đăng tại: https://ketrade.com.vn/BriefUserGuide.aspx

       Mọi yêu cầu cần giải đáp và hướng dẫn, vui lòng liên hệ trực tiếp với:

 

PHÒNG GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN

Điện thoại:       (08) 44 555 888 - Ext: 1

Skype:             kevs.ecommerce

Yahoo:             kevs.ecommerce

Email:              e-commerce@maybank-kimeng.com.vn

 

Trân trọng thông báo!

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015